Tinh Trùng Màu Nâu Là Bệnh Gì - Có Nguy Hiểm Không?‎

Unknown 02:20:00

Tinh trùng có màu vàng là căn bệnh gì, ấy là nỗi lo của rất nhiều nam hay là thắc bị chúng tôi thường nhận được. Để xác định chính xác tình trạng bất thường này bạn cần tinh trung it đến bs để chẩn đoán và khiến xét nghiệm. thế nhưng bạn cũng có thể khoanh vùng bệnh bằng các thông tin chúng tôi cung cấp dưới đây.
 


 


 
Chào bạn! Với thắc mắc của bạn Trọng, p.khám đk Thế Giới đã tham khảo mong muốn kiến của bác sỹ Lê Vương Văn Vệ - đa khoa Thế Giới , trả lời bạn như sau:

Bình thường, dịch tinh của một số người khỏe mạnh có màu trắng đục như sữa hay màu vàng nhạt, phụ thuộc vào lượng thành phần có trong tinh dịch (nước, fructose, protein, chất béo, tinh trùng dính như keo, enzyme hoặc các muối vô cơ). trường hợp lâu không xuất tinh thì dịch tinh trùng có màu vàng nhạt, nhầy hơn. Gia tăng tần suất giao cấu, xuất tinh thì hiện tượng này sẽ biến mất.

Ngoài ra, tinh dịch có khả năng chuyển sang màu vàng nhạt trường hợp bạn mắc viêm đường sinh dục (viêm tiền liệt tuyến hoặc viêm túi tinh). đa dạng hiện tượng mắc viêm khá lớn, dịch tinh còn có cả mủ bởi sự mưng mủ của tuyến tiền liệt hay bao tinh hoàn, tinh dịch có mùi vô cùng lớn, khó chịu. Lúc này, phái mạnh có khả năng mắc đau, tiểu lắt nhắt hoặc buốt. khẩu phần ăn uống cũng có khả năng khiến cho. Ví dụ như, ăn đa dạng hành tây, tỏi hay hẹ giàu sulfur khiến dịch tinh trùng có màu vàng nhạt.

giả dụ tinh trùng của bạn có màu vàng nhạt, hơi trong tuy nhiên k có mùi khá lớn hoặc bạn k cảm thấy đau thì ko có bệnh lý gì đáng ngại. Bạn chỉ buộc phải gia tăng tần suất quan hệ và thay thế thói quen ăn uống là trường hợp này sẽ trở lại bình thường. Ngược lại, ví như cảm thấy tinh trùng chuyển màu vàng đậm, nâu nhạt, kèm theo đau rát khi xuất tinh hoặc khi đi tiểu, bạn bắt buộc sớm đến thăm khám ở khoa phái mạnh khoa để chẩn đoán nguyên cớ tinh dịch loãng hay đặc thì tốt hay trị bệnh cho thích hợp.

Về kích thước dương vật, bạn k nhắc chính xác "một nửa gang tay" là bao nhiêu cm buộc phải rất khó khẳng định là có bình thường và không. Chiều dài của cậu nhỏ ở nam giới trưởng thành khi bình thường là 6,6cm, khi cương cứng là 11,2cm. cậu bé được xem là ngắn trường hợp chiều dài ngắn hơn 3,8cm khi bình thường, khi cương cứng ngắn hơn 7,8cm. Từ những con số này, bạn có thể so sánh để biết cậu nhỏ của mình có nằm ở kích thước trung bình hay ko. nhưng, buộc phải nói rõ, kích thước dương vật không quyết định s.khỏe sinh sản của cánh mày râu hay ko thúc đẩy bệnh gì nhiều đến cảm xúc khi giao cấu phòng the.

Chính vì thế bạn có thể tự bảo vệ mình bằng liệu pháp tìm hiểu thêm những thông tin nam khoa nên thiết thông qua kham nam khoa o dau hoặc sự hỗ trợ tư vấn MIỄN PHÍ từ đội ngũ bs của Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới bằng cách GỌI VÀO 028 39 233 666 - Zalo : 01282546849 (BÁC SỸ THI) TƯ VÂN MIỄN PHÍ

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »