Những nguyên nhân dẫn tới yếu sinh lý ?

Unknown 01:06:00
Yếu sinh lý là một loại bệnh về chức năng sinh dục ở người đàn ông. Thế nhưng, ko phải phái mạnh nào cũng biết được cụ thể yếu sinh lý là bệnh gì phải khá nhiều người đã ko có kỹ thuật phòng ngăn chặn bệnh kịp thời. hậu quả là hôn nhân bị đổ vỡ, thậm chí là “ đường ai nấy đi” vì nam giới không khắc phục được tình trạng căn bệnh kịp thời vậy yeu sinh ly co the chua khoi khong.




Yếu sinh lý là căn bệnh gì 

Căn bệnh yếu sinh lý là sự rối loạn cương cứng ở phái mạnh (cậu nhỏ không thể cương cứng hay k duy trì được trạng thái cương dương để đưa vào âm đạo hay còn gọi là liệt dương) làm cuộc giao hợp k được trọn vẹn từ đó k làm thỏa mãn được người vợ.

Yếu sinh lý tác động nhiều đến tâm lý hay tình yêu của người bệnh vì bạn trăm năm k được đáp ứng nhu cầu sẽ sinh ra coi thường, dè bỉu, cáu gắt, khó chịu, bực bội…từ ấy khiến cho hôn nhân bị rạn nứt hay có khả năng bị tan vỡ giả dụ ko khắc phục bệnh lý kịp thời. Bên cạnh ấy yếu sinh lý cũng tác động tới khả năng thụ thai tại cậu bé k cương cứng hoặc cương cứng thế nhưng chưa kịp cho vào âm đạo đã bị xuất tinh nhanh chóng

Triệu chứng yếu sinh lý là gì?

Triệu chứng yếu sinh lý ở cánh mày râu bao gồm các triệu chứng chính yếu dưới đây:

- Giảm khả năng trong chuyện tình dục: Lúc bị yếu sinh lý, nam sẽ thấy ham muốn phòng the của mình suy yếu đi, thậm chí có người còn mất luôn cảm giác ham muốn.

- Rối loạn cương dương: Đây là biểu hiện chủ yếu của yếu sinh lý nam giới. Trường hợp con trai thấy cậu bé khó cương cứng, chỉ cương cứng trong một thời gian ngắn, ko thể cương cứng, cương dương k đúng thời điểm, cậu nhỏ bị xìu ngay khi đưa vào âm đạo… làm cuộc giao hợp ko trọn vẹn thì nên sớm đi khám vì đang có biểu hiện của bệnh lý yếu sinh lý.

- Rối loạn xuất tinh: Các nam giới bị yếu sinh lý thường bị xuất tinh nhanh chóng (lúc vừa đưa cậu nhỏ vào âm đạo đã xuất tinh, thậm chí chưa kịp đưa vào đã bị xuất tinh). 1 số tình trạng còn bị xuất tinh ngược và không thể xuất tinh.

- Hơn thế nữa, quý ông còn thấy xuất hiện cảm giác đau nhức lúc quan hệ tình dục (thường là đau lúc cương dương và đau khi xuất tinh) .


Nam yếu sinh lý xuất phát từ khá nhiều nguyên nhân trong đó cốt yếu là tại một trong những lý do dưới đây:

- Tuổi tác: Tuổi tác tác động khá nhiều đến chất lượng sinh hoạt chăn gối. Theo nghiên cứu thì những phái mạnh ở độ tuổi 70 trở đi có tỷ lệ bị yếu sinh lý lớn gấp đôi so với các nam giới ở độ tuổi 40. Nguyên do là do tuổi càng cao thì lượng testosterone ( nội tiết tố người con trai ) càng suy giảm, đây chính là duyên do hàng đầu tiên gây nên yếu sinh lý ở người con trai. Giả dụ người đàn ông có lượng testosterone ở mức 6mg/ml thì chức năng sinh dục nam k có ảnh hường gì nhưng giả dụ lượng testosterone suy giảm dưới 2mg/ml thì nam sẽ bị suy giảm ham muốn hay hưng phấn tình dục, từ đấy tạo nên sinh lý yếu

- Tâm lý: Tâm lý cũng là căn do rất quan trọng và là duyên cớ gây ra yếu sinh lý ở người con trai ví như khi quan hệ tình dục đàn ông có tâm lý căng thẳng, lo lắng, sợ hãi, xấu hổ, hưng phấn, chán ghét, mệt mỏi …

- Bệnh lý tật: Bệnh lý tật cũng là duyên do gây yếu sinh lý ở cánh mày râu. Ví như cánh mày râu bị mắc những căn bệnh như suy thận, đi tiểu nhiều, suy gan, tim mạch, tiểu buốt, cường giáp, đi tiểu ra máu…sẽ có nguy cơ bị yếu sinh lý rất lớn. Hơn thế nữa những con trai từng tiểu phẫu vùng chậu, cột sống…cũng có thể bị yếu sinh lý, việc phẫu thuật làm cho ảnh hưởng đến những dây thần kinh ở cậu nhỏ.

- Ăn uống hay sinh hoạt ko lành mạnh như uống rất nhiều rượu bia, thuốc lá, lười vận động, liên tục làm việc quá sức… , cậu nhỏ bị chấn thương cũng là nguyên do gây bệnh lý yếu sinh lý ở người đàn ông.

Trị yếu sinh lý ở nam giới 

- Giữ tâm lý luôn thoải mái, vui vẻ trong cuộc giao hợp vì tâm lý ảnh hưởng nhiều tới chất lượng “cuộc yêu”. Không dùng các chất gây nghiện như rượu bia, thuốc lá…

- Ăn uống gần như khoáng chất, đặc biệt là những thức ăn tốt cho hệ tiết tố phái mạnh như giá đỗ, hải sản, chai chai, thịt chó, thịt bò…

- Giữ tần suất quan hệ tình dục đều đặn. Lúc quan hệ nên chọn tư thế thích hợp, giảm thiểu các tư thế dẫn đến kích thích quá độ.

- Tập thể dục liên tiếp để nâng cao sức khỏe đặc biệt là những bài tập tốt cho vùng xương chậu như đi bộ, đạp xe…

- Ngăn cản làm việc vô cùng lớn quá sức, thức quá khuya.

- Nếu thấy có biểu hiện yếu sinh lý kéo dài bắt buộc sớm tới các cs. Y tế chuyên khoa để khám hiện tượng s.khỏe.

Trên đây là kiến thức cơ bản  thuốc chữa yếu sinh lý nam giới  là gì của những b.sĩ chuyên khoa p.khám nam khoa Thế Giới. Ví như có bất cứ băn khoăn nào, vui lòng liên hệ đến số điện thoại đường dây nóng của pk: 028 39 233 666 và đến địa chỉ: 648 Đại Lộ Võ Văn Kiệt để được tư vấn và kiểm tra trực tiếp.


-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THẾ GIỚI

Địa chỉ : 646 - 648 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TPHCM

Hotline tư vấn : (08)39 233 666 - Zalo: 0941.657.926

Website: phongkhamdakhoathegioi.vn 

FACEBOOK: facebook.com/phongkhamdakhoathegioi

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »