Rối loạn cương dương có chữa được không

Unknown 22:30:00
rối loạn chức năng cương dương là gì?
Một người đàn ông được coi là có rối loạn chức năng cương dương on anh có khó khăn trong việc thường xuyên hoặc duy trì sự cương cứng vững chắc, đủ để can Đạt được thâm nhập tình dục, hoặc cản một activity.1-3 tình dục which không thấu

Người ngồi trên mép giường
Khó khăn giao tiếp và ứng suất mối quan hệ có thể dẫn đến các vấn đề cương cứng Khởi hoặc Duy trì an ninh.
Xem thêm: roi loan cuong duong
 
Hầu hết những người đàn ông đã có kinh nghiệm một số khó khăn với may thỉnh thoảng dương vật cứng trở thành hoặc ở công ty, nhưng điều này không đáng, cho một chẩn đoán của Thượng rối loạn cương dương. Tình trạng này chỉ là một mối quan tâm nếu coi hoạt động tình dục thỏa đáng trên bị dai dẳng không thể đối với một số số thời gian dịp.

Nói rộng ra, hai hình thức quan hệ tình dục rối loạn chức năng cương dương của nam giới sống can thiệp hưởng - nguyên nhân chính, y tế hoặc tâm lý xã hội là or.

Ở đây, tâm lý xã hội Đề cập đến những tác động tâm lý - những ảnh hưởng của các mối quan hệ xã hội including the này - vào hoạt động tình dục. rối loạn tâm lý có liên quan đến are kiện đặt Y tế An sinh, có nghĩa là, trong khi nguyên nhân chính, bất lực tình dục là or y tế hoặc tâm lý Thông thường, thường có Do centered hai chồng lên nhau.

Rối loạn chức năng cương dương thường được biết đến nhiều hơn như là 'bất lực' là trước khi các nguyên nhân đã trở thành hiểu rõ hơn và điều trị thành công Came Into sử dụng. Bất lực là một hạn vẫn trong behind sử dụng, tuy nhiên, có thể thấy mặc dù nó là miệt thị.

Thông tin nhanh về rối loạn cương dương
Dưới đây là một số điểm chính về rối loạn chức năng cương dương. Xem chi tiết và thông tin hỗ trợ là trong cơ thể của bài viết này.
rối loạn chức năng cương dương được định nghĩa là khó khăn dai dẳng Đạt được và duy trì sự cương cứng để có đủ quan hệ tình dục.
Nguyên nhân là Thường là y tế mà còn là sự can thiệp của tâm lý.
Nguyên nhân hữu cơ là kết quả của một tình trạng bệnh lý tiềm ẩn Thường ảnh hưởng đến các dây thần kinh hoặc TÀU máu cung cấp dương vật.
Nhiều loại thuốc theo toa, thuốc giải trí, rượu và thuốc lá có thể tất cả các rối loạn chức năng nguyên nhân, cương dương.

Chẩn đoán, với sự giúp đỡ của một bác sĩ, có thể gây ra, bằng cách diện những có khả năng một lịch sử, thảo luận về các triệu chứng, xét nghiệm máu tới lập Thực hiện sự hiện diện của bệnh tiểu đường và bệnh tim kiện đặt như, và kiểm tra thể chất.
Điển hình tuyến đầu điều trị thuốc rối loạn cương dương liên quan đến việc sử dụng các chất ức chế PDE-5 gọi, Bao gồm sildenafil thuốc nổi tiếng (Viagra).
thiết bị cơ khí có sẵn để giúp are Đạt được sự cương cứng. Bệnh nhân Trải qua rối loạn cương dương thường xuyên và những người không ứng phó với ứng viên điều trị y tế cho phẫu thuật may be để phù hợp với cấy ghép dương vật.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »