Cậu nhỏ có cương lên nhưng lại không cứng mỗi khi kích thích

Unknown 01:09:00

Tôi năm nay 23t . tình trạng s.khỏe bình thường , trước ấy cũng chưa từng bị bệnh hay vấn đề bệnh gì tác động đến dương vật , chỉ có duy nhất 1 điều làm cho tôi băng khoan là biện pháp đây khoảng 2-3 cho tới nay , bởi lí do thỏa mãn nhu cầu sinh lý , nên tôi thường xem phim sex hoặc thủ dâm , có các lúc mỗi ngày tôi đều làm một lần. phương pháp đây 2 ngày tôi có giao hợp lần đầu với bạn gái của tôi , thì dương vật của tôi k thể cương dương và chỉ cương tuy nhiên k lên hết 1 lúc sau lại trở về củ. Sau khi việc đấy xảy ra theo tôi tìm hiểu thì vấn đề xem phim khiêu dâm hay thủ dâm cũng là một trong những căn do 9 gây nên việc của tôi . Sau khi biết được điều ấy từ lúc ấy tới nay tôi không dám vào xem nữa. Vậy xin cho tôi hỏi vấn đề của tôi nêu trên có buộc phải có ảnh hưởng tới việc khi tôi quan hệ lần đầu dương vật ko thể cương cứng không thưa b.sĩ ? k biết tôi có phải bị liệt dương và không ? bởi như đã nêu trên thì từ trước tới giờ trạng thái sk của tôi bình thường , khi thủ dâm cũng k thấy điều biểu hiện rối loạn cương dương bất thường . Tôi mong bác sĩ tư vấn giúp tôi , cho tôi hướng dẫn hoặc tôi muốn đi thăm khám do bệnh viện hay xin thêm hướng dẫn từ bs kiểm tra thì tôi phải kiểm tra ở bệnh viện nào ? Xin chân thành cảm ơn
 


 
Dương vật khó cương dương là bởi bệnh rối loạn cương dương

Trạng thái không cương được khi quan hệ ko hiếm bị phải đối với nam ngày nay. cậu nhỏ khó cương dương vì khá nhiều căn do hay một trong số đấy là chứng rối loạn cương cứng.

– Rối loạn cương dương ở nam giới thường mắc phải vì hoán đổi nội tiết tố Testosteron trong máu, mạch máu bị rối loạn hoạt động, hạn chế, tổn thương thần kinh, mắc 1 số bệnh lý như tiểu đường, suy thận, tim mạch, huyết áp và sử dụng những loại chất kích thích,…

Khi bị bệnh, phái mạnh thường có các dấu hiệu như:

– Ko thể kiểm soát được tình trạng cương cứng hoặc xìu xuống.

– Dương vật cương lên thế nhưng ko đủ độ cứng để đưa vào âm đạo

– Cậu bé có cương lên tuy nhiên lại không cứng mỗi khi kích thích.

– Cương dương k đúng thời điểm, lúc nên dương cứng thì cậu bé cứ xìu tuy nhiên ngẫu nhiên giao cấu thì lại cương lên.

– Thời kỳ cương dương ngắn, ko lâu đã xìu làm khó đạt được cực khoái

– Rối loạn cương cứng không hiểm nguy nhưng vẫn hỗ trợ trị bệnh để bệnh k tác động đến đời sống chăn gối tại hạnh phúc không trọn vẹn, gây nên ngoại tình, rạn vỡ.

Dương vật khó cương dương bởi bệnh liệt dương

Liệt dương là tình trạng cậu nhỏ khó hoặc không thể cương dương khi có gây nghiện để thực hiện giao cấu chăn gối mặc dù có cảm hứng hay ý muốn được giao hợp chăn gối.

– Căn do gây liệt dương là tại các suy yếu tố như: tâm lý, tuổi tác, những chấn thương tủy sống, vì mắc 1 số bệnh lý mãn tính như cao huyết áp, tim mạch, tiểu đường hay biến chứng từ 1 số bệnh cánh mày râu khoa khác,…

– Phái mạnh bị bệnh liệt dương thường có những dấu hiệu như:

+ Khó cương dương dù có ham muốn và dùng những phương pháp gây nghiện cảm giác.

+ Thời gian cương dương ngắn, chưa kịp đưa vào âm đạo hoặc chưa đạt được cực khoái đã bị xìu.

+ Cậu bé không thể cương cứng vì gặp vấn đề về sự điều khiển của não bộ với hệ thần kinh cảm giác vì dương vật.

+ ko đạt được cực khoái khi giao cấu hoặc quy suy yếu ham mê chăn gối,..

+ giả dụ nghiêm trọng, đàn ông mất hoàn toàn chức năng cương dương.

– Liệt dương làm nam giới mặc cảm về bản thân do đó các mối quan hệ trong xã hội sẽ mắc tác động, là duyên cớ gây vô sinh hiếm muộn,…

Điều phải làm cho khi cậu bé khó cương cứng

Khi gặp phải tình trạng dương vật khó cương cứng bạn cần khám để phát hiện căn do và có liệu pháp can thiệp hỗ trợ chữa trị tốt nhất. Tùy theo duyên do mà có khả năng áp dụng bí quyết tâm lý, nội tiết tố, dùng thuốc, tiêm thuốc trực tiếp vào vật hang, phẫu thuật…

Tùy vào nguyên do tạo nên tình trạng khó cương cứng mà tỉ lệ bệnh có thể được ứng dụng một số phương pháp hỗ trợ chữa bệnh cải thiện tình trạng bệnh như:

– Dùng thuốc chuyên dụng chích vào thể hang cậu bé

– Dùng dụng cụ bơm chân không hỗ trợ cương cứng.

– Lắp đặt cậu nhỏ giả.

– Giải phẫu lưu thông mạch máu cung cấp máu đến cậu bé.

– Vật lý trị liệu kết hợp với khẩu phần ăn uống tập luyện công nghệ.

– Khó cương dương xuất phát từ yếu tố tâm lý thì phải chia sẻ, tháo gỡ những vấn đề, giúp tỉ lệ bệnh thư giãn để lấy lại sự cân bằng, thoát khỏi các vấn đề tạo ra căng thẳng, giải tỏa lo âu sự e ngại mặc cảm thông thường. liệu pháp này phụ thuộc khá nhiều vào ý chí sự cố gắng của số người bệnh.

– Khó cương dương là tại bệnh lý nam sẽ được lời khuyên hỗ trợ trị bệnh khỏi các bệnh đang gặp phải, nhất là các bệnh ảnh hưởng đến tim mạch, tiểu đường và huyết áp,…


Trên đây là 1 số cẩm nang lý giải vấn đề cậu bé khó cương cứng là gì?. bởi k bắt đầu khám phụ khoa nam trực tiếp phải rất khó để chẩn đoán được căn nguyên cụ thể. chính vì vậy để có thành công chính xác, bs khuyên bạn Huy cần đến những csyt chuyên khoa để kiểm tra để có thành công hay hướng khắc phục cụ thể.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »