Nguyên Nhân Cậu Nhỏ Bị Chảy Mủ - Nguyên Nhân Và Cách Chữa Trị‎

Unknown 02:38:00

Triệu chứng bệnh lậu ở nam có những biểu hiện không giống với triệu chứng bệnh lậu ở nữ. Nam giới khi nghi ngờ thấy những biểu hiện của bệnh dương vật ra mủ, thì nên đi thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt.

Bệnh lậu do một loại vi khuẩn hình cầu, ghép với nhau từng đôi, trên kính hiển vi cho hình ảnh giống như hạt cà phê, được gọi là song cầu lậu (Gonococcique). Bệnh được truyền từ người có bệnh sang người lành chủ yếu thông qua quan hệ tình dục, gây tổn thương chủ yếu tại bộ phận sinh dục.
 

 


phòng khám đa khoa thế giới xin cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thư về cho chúng tôi. Với vấn đề bạn trình bày, chúng tôi đã chuyển tới cho bác sĩ chuyên khoa và nhận được lời giải đáp như sau:

DƯƠNG VẬT CHẢY MỦ LÀ DẤU HIỆU CỦA BỆNH LẬU

– Bệnh lậu rất phổ biến do lậu cầu khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây nên. Con đường lây nhiễm chủ yếu của bệnh là qua đường tình dục không an toàn và có thể do di truyền từ mẹ sang con.

– Khả năng lây truyền của bệnh lậu là rất mạnh,giống như là nhiều bệnh xa hội khác có khả năng lây truyền trong khi giao hợp mà không sử dụng biện pháp bảo vệ.

– Sau khi xâm nhập vào cơ thể mới, khuẩn lậu ủ bệnh trong khoảng 2-6 ngày sau đó sẽ có những biểu hiện ra bên ngoài.

– Chảy mủ ở bộ phận sinh dục cụ thể là ở dương vật, đây là dấu hiệu rất điển hình của bệnh lậu. Ngoài ra người bệnh có thể nhận biết một số triệu chứng kèm theo như:

+ Tiểu buốt như có kim châm, cảm giác nóng rát khi đi tiểu

+ Xuât hiện cảm giác đau buốt dọc niệu đạo.

+ Nước tiểu có màu trắng đục, màu vàng tiết ra thành từng giọt.

+ Vùng bẹn xuất hiện những vết hạch, dương vật cương cứng và đau rát.

+ Một số trường hợp nước tiểu có lẫn máu…

– Bệnh lậu nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời có thể dẫn đến viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm túi tinh, ống dẫn tinh, chít hẹp niệu đạo khả năng vô sinh rất cao.

– Trường hợp của anh Minh thì có khả ngăng anh đã mắc phải bệnh lậu. Tuy nhiên, dương vật chảy mủ cũng có thể là dấu hiệu của một số bệnh lý khác như bệnh viêm niệu đạo cấp. Bệnh có thể do nhiều tác nhân gây ra như: các loại vi trùng, vi nấm và điều đáng chú ý hơn cả là lậu cầu và Chlamydia.

– Với trường hợp của anh Minh từng quan hệ không an toàn với đối tác có thể làm nghề mại dâm thì khả năng anh mắc bệnh lậu là rất cao.

LÀM GÌ KHI GẶP PHẢI TÌNH TRẠNG DƯƠNG VẬT BỊ CHẢY MỦ?

Dương vật chảy mủ là biểu hiện của bệnh lậu, tuy nhiên nó cũng rất dễ nhầm lẫn với một số bệnh lý nam khoa khác.xEM THÊM: cắt bao quy đầu để làm gì

– Chính vì vậy, bác sĩ chuyên khoa khuyên anh Minh cũng như một số nam giới khác nếu gặp phải tình trạng này thì nên tới những cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và có phương án can thiệp kịp thời.

– Trường hợp của bạn Minh, do chưa thăm khám nên khó chẩn đoán chính các bạn bị bệnh gì. Anh Minh nên tới trực tiếp phòng khám để làm các xét nghiệm cần thiết.

– Bác sĩ sẽ dựa vào triệu chứng lâm sàng và kết quả xét nghiệm để xác nhận sự có mặt cầu khuẩn lậu hay không. Sau khi có được kết quả, biết được chính xác bệnh bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp.

Tại Phòng khám đa khoa Thế Giới đang áp dụng công nghệ DHA cải tiến mới hỗ trợ chữa trị thành công cho nhiều người bị lậu hiệu quả.

Phòng khám đa khoa Thế Giới hiện đang áp dụng công nghệ DHA với nhiều ưu điểm sau:

– Đây là phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu tiên tiến, có khả năng định tính, định lượng, định vị tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh, đồng thời nâng cao hệ thống miễn dịch trong cơ thể.

– Có thể tiêu diệt ổ bệnh, đồng thời nâng cao hiệu quả hỗ trợ điều trị bệnh lên mức cao nhất.

– Bệnh lậu rất dễ tái phát, nhưng nếu áp dụng phương pháp DHA có thể phá hoại nguyên thể DNA của vi khuẩn gây bệnh, ngăn chặn khả năng phục hồi của chúng, từ đó ngăn ngừa bệnh tái phát.

Hi vọng những chia sẻ trên đây của các bác sĩ Phòng khám đa khoa Thế Giới đã giải đáp được những băn khoăn của bạn Minh.

 

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »