Phương pháp cắt bao quy đầu an toàn và không đau

Unknown 02:54:00

Cắt bao quy đầu là một trong những thủ thuật giúp khắc phục tình trạng dài, hẹp bao quy đầu ở nam giới. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều nam giới còn mơ hồ về vấn đề này hoặc sợ đau đớn, sợ chảy máu nên còn e ngại, chần chừ không chịu đi khi nào cần cắt bao quy đầu. Dài và hẹp bao quy đầu kéo dài lâu ngày sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe lẫn chức năng tình dục của nam giới như xuất tinh sớm, viêm nhiễm, dễ mắc bệnh xã hội,…
 

 


Cách vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu

Vệ sinh bao quy đầu

Vì trong giai đoạn này dương vật và bao quy đầu của nam giới rất nhạy cảm, nên việc vệ sinh không chỉ vô cùng cần thiết, mà còn phải được làm một cách thận trọng. Tốt nhất nên sử dụng nước ấm pha chút muối y tế loãng, để vệ sinh dương vật. Việc rửa bao quy đầu nên được tiến hành ít nhất hai lần một ngày, để giúp bao quy đầu của bạn luôn sạch sẽ. Bạn cần phải rửa thật nhẹ tay, để tránh làm trầy xước và gây tổn thương cho bao quy đầu.

Sau khi rửa xong bao quy đầu, bạn nên dùng một chiếc khăn thật sạch và mềm để thấm bớt nước tại bao quy đầu, sau đó mới tiến hành quấn băng gạc.

Quấn băng gạc ở đầu dương vật

Quấn băng gạc ở phần đầu của dương vật để tránh cho dương vật khỏi những tổn thương nhất định khi mới cắt bao quy đầu. Vì bao quy đầu mới cắt của bạn sẽ có hiện tượng đau đớn và chảy máu và dương vật nổi mụn. Nếu bạn không quấn băng gạc để cầm máu và tránh cho phần bao quy đầu khỏi những cọ sát trực tiếp từ quần hoặc những đụng chạm vô tình khi bạn đang sinh hoạt, thì bao quy đầu của bạn sẽ rất dễ bị tổn thương, chảy máu và viêm nhiễm.

Tuy nhiên, bạn không nên giữ băng gạc quá lâu tại bao quy đầu. Theo các chuyên gia: Bạn nên chú ý việc thay băng gạc ít nhất khoảng 3 lần mỗi ngày, để tránh nguy cơ viêm nhiễm tại dương vật. Nếu dịch bao quy đầu tiết ra nhiều hơn, thì bạn nên thay băng thường xuyên hơn. Khi đi tiểu, bạn nên tháo bớt băng gạc ra để tránh làm ướt băng gạc của mình.

Mặc quần thoải mái

Tránh xa những loại quần có chất liệu cứng, bí và chật, để giúp dương vật của bạn không bị cọ sát và tổn thương. Theo đó ít nhất trong vòng 1 tuần, bạn nên sử dụng các loại quần mỏng, nhẹ và rộng rãi. Điều này sẽ giúp dương vật của bạn tránh được những tổn thương và chảy máu khi cọ sát.

Không quan hệ tình dục hoặc có kích thích ham muốn tình dục

Sự cương cứng của dương vật của nam giới có thể gây ra những tổn thương tại vùng da bao quy đầu, vừa mới được tiến hành tiểu phẫu. Chính vì vậy sau khi tiến hành cắt bao quy đầu, nam giới không nên có quan hệ tình dục trong vòng ít nhất 4 tuần và không nên xem các bộ phim nóng hay những sách báo nhạy cảm vì chúng sẽ gây kích thích ham muốn tình dục và cương cứng của dương vật ở nam giới.

Tuân thủ những nguyên tắc điều trị của bác sĩ

Sau khi tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu, bạn sẽ được các bác sĩ y khoa cấp cho một số lượng thuốc tiêu viêm nhất định. Những loại thuốc này vừa giúp ngăn ngừa tình trạng nhiễm trùng, vừa giúp bạn giảm bớt các triệu chứng đau nhức. Chính vì vậy bạn nên uống thuốc theo đúng quy định để đạt được hiệu quả cao nhất.

Chế độ sinh hoạt hợp lý

Tăng cường chế độ sinh hoạt hợp lý để giữ gìn sức khỏe của bản thân. Đặc biệt nên tránh vận động mạnh để không cọ sát vào dương vật gây tổn thương và đau đớn.

Theo dõi tình trạng của bản thân

Nếu sau khi cắt bao quy đầu, bạn thấy dương vật của mình sưng tấy một cách bất thường, có màu đen, kèm theo hiện tượng sốt cao hoặc tiết dịch dương vật có mùi hôi khó chịu trong thời gian dài. Thì bạn nên nhanh chóng tái khám để xác định những bất thường và có những giải pháp khắc phục kịp thời.

Ngoài ra, tái khám cũng là một trong những việc làm rất cần thiết của bạn sau khi cắt bao quy đầu. Điều này sẽ giúp bạn đảm bảo kết quả cắt bao quy đầu và phòng tránh những biến chứng nguy hiểm có thể gặp phải sau cắt bao quy đầu.

SAU TIỂU PHẪU CẮT BAO QUY ĐẦU CẦN PHẢI LÀM GÌ?

Để hạn chế những biến chứng cũng như tác động bên ngoài ảnh hưởng tới vết thương, sau khi cắt bao quy đầu xong nam giới phải tuyệt đối tuân thủ những vẫn đề sau:

Mặc đồ lót thông thoáng, tránh những va chạm, cọ sát vào bao quy đầu.

Nghỉ ngơi, không vận động mạnh trong 3-4 ngày sau tiểu phẫu.

Thời gian cậu nhỏ vẫn phải băng bó, nam giới khi đi tiểu, vệ sinh cậu nhỏ tránh không được làm ước băng. Nên dùng cồn 75 % để lau rửa cậu nhỏ thời gian này.

Không quan hệ tình dục, xem phim, sách báo khiêu dâm làm cậu nhỏ cương cứng, vết thương chưa liền hẳn có thể chảy máu, nhiễm trùng.

Vẫn sử dụng thuốc kháng sinh theo đơn thuốc của bác sĩ.

Nếu cậu nhỏ có hiện tượng chậm lành, vết thương ngứa, viêm, chảy dịch mủ nên tái khám.

Trên đây là những thông tin chia sẻ của các bác sĩ về "Quy trình tiiểu phẫu cắt bao quy đầu", hi vọng những thông tin này sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quan hơn cũng như tự tin hơn khi đang mắc phải tình trạng này. Phòng khám đa khoa Thế Giới là địa chỉ uy tín chuyên khám và chữa trị các bệnh về bao quy đầu .

TRUYỀN THÔNG NÓI GÌ VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THẾ GIỚI : http://thitruong.nld.com.vn/suc-khoe/phong-kham-da-khoa-the-gioi-dia-chi-kham-chua-benh-chuyen-nghiep-tai-tp-hcm-2017051115411592.htm

 

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »