Nổi mụn nhỏ ở bao quy đầu là bệnh gì?

Unknown 02:55:00

Ở nam giới, tình trạng nổi mụn vùng kín thường tập trung ở những vị trí như: rãnh quy đầu, bao quy đầu, quy đầu, lỗ niệu đạo, bìu hay thân dương vật… Tình trạng nổi mụn ở “cậu nhỏ” còn có thể là dấu hiệu của chứng viêm bao...

Nổi mụn ở vùng kín hay còn gọi là chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền ở bộ phận sinh dục là hiện tượng xảy ra khá nhiều ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là trường hợp đang ở độ tuổi trưởng thành.

Nhưng hầu hết mọi người đều không biết rằng có tình trạng này là do đâu? Khi bị nổi mụn như vậy có nguy hiểm gì không? Nếu bạn đang có biểu hiện khác lạ như vậy thì những thông tin sau sẽ giúp bạn:
 


 
Vậy để biết được khi có mụn trắng ở bộ phận sinh dục nam là biểu hiện của bệnh gì thì các bạn có thể tự nhận thấy như :

Bệnh viêm bao quy đầu

Thông thường mụn trắng ở dương vật là biểu hiện của bệnh viêm bao quy đầu . Viêm bao quy đầu xảy ra chủ yếu do nam giới vệ sinh không sạch sẽ khiến các chất cặn bẩn bám lại gây kích ứng da và niêm mạc. Bệnh càng nặng hơn khi nam giới mặc quần chật và bỏ bê không khám chữa.

Để nhận biết viêm bao quy đầu người bệnh có thể dựa vào những biểu hiện như:

Cảm giác ngứa rát ở bao quy đầu


Xuất hiện nhiều mụn trắng nhỏ li ti.

Ngoài ra bệnh nhân cũng có thể gặp phải những triệu chứng như sốt nhẹ, người mệt mỏi, đau đầu, niệu đạo tiết mủ kham benh lau o dau

Lúc này nếu không chữa trị sẽ rất nguy hại vì vậy nam giới cần nên đến các cơ sở ý tế để khám và điều trị kịp thời tránh những biến chứng nguy hiểm

Có khá nhiều người chủ quan với tình trạng này và cho rằng nó không ảnh hưởng gì tới sức khỏe. Trong khi thực tế, bệnh viêm bao quy đầu lại có ảnh hưởng rất lớn đến chức năng sinh lý cũng như khả năng sinh sản của nam giới, đó là lí do vì sao những nam giới có tình trạng dương vật bị nổi nhiều mụn trắng thường bị xuất tinh sớm, liệt dương, mất ham muốn tình dục, thậm chí sự viêm nhiễm ở bao quy đầu còn là tác nhân khiến chất lượng tinh trùng kém và dẫn đến vô sinh- hiếm muộn ở nam giới.

Chuỗi hạt ngọc dương vật

Nếu như bao quy đầu có mụn trắng là những hạt nhỏ li ti, xếp thành hai đến 3 hàng chạy quanh rãnh quy đầu và có hình dáng như chuỗi hạt ngọc thì rất có thể đây có thể là dấu hiệu của bệnh chuỗi hạt ngọc dương vật. Nhưng việc mụn trắng ở dương vật lại không ngứa, không gây khó chịu cũng như không có mùi hôi. Hiện tượng này không cần điều trị vì không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như trong quá trình quan hệ của nam giới

Bệnh sùi mào gà

Khi mọc mụn trắng ở bao quy đầu còn có thể một trong những triệu chứng điển hình của bệnh sùi mào gà- một bệnh lây truyền qua quan hệ tình dục không an toàn là chủ yếu. Bằng mắt thường bạn có thể nhận ra sự xuất hiện của những mụn thịt nhô cao, đầu hơi nhọn, không đau ngứa mọc rải rác. Bệnh càng kéo dài những biểu hiện bệnh càng nguy hiểm nên nhất thiết phải được khám chữa kịp thời.

Khi bị sùi mào gà thì việc điều trị rất khó khăn bởi nó có virus trong máu chúng ta chỉ có thể chữa tịt nó đi và cố gắng hạn chế sự phát triển của nó.

Khi thấy dương vật, và nghi ngờ về bệnh của mình các bạn có thể đến phòng khám đa khoa Bảo Anh để điều trị , khắc phụ tình trạng trên. Mọi trang thiết bị của Phòng khám đều hiện đại, luôn được đầu tư, làm mới theo nhu cầu của bệnh nhân cũng như chuyên môn làm việc của bác sỹ Phong kham da khoa The Gioi. Vì vậy, ngoài nhận được kết quả chính xác, người bệnh còn được chăm sóc, điều trị trong môi trường chuyên nghiệp, chất lượng.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »