Dấu hiệu nhận biết bệnh sùi mào gà ở miệng

Unknown 02:34:00

Hỏi: Chào các Bác sỹ

Cháu có quan hệ tình dục bằng miệng với bạn trai, sau đó mới nhận thấy ra anh ấy bị sùi mào gà. Biết tin cháu sốc quá, cháu có đọc trên mạng thì thấy có khá nhiều khả năng cháu bị sùi mào gà ở lưỡi. Nhưng cụ thể biểu hiện của bệnh sùi mào gà như thế nào thì cháu không nắm rõ lắm. Cháu muốn hỏi bị bệnh sùi mào gà ở lưỡi có đau không ạ và sui mao ga o hau mon Rất mong nhận được lời khuyên của các bác sỹ. Nguyễn Phương C – 22 tuổi

 

 



Trả lời:

Chào bạn Phương C,

Sùi mào gà được biết đến là một trong những căn bệnh hết sức nguy hiểm và đang có xu hướng lây lan mạnh mẽ hiện giờ. Tuy nhiên điều đáng lo sợ là không số đông người được trang bị các kiến thức cần thiết về căn bệnh này.

Sùi mào gà là căn bệnh lây truyền phổ biến qua đường tình dục. Việc quan hệ tình dục bằng miệng với người bị bệnh sùi mào gà là tại sao hàng đầu khiến bạn nhiễm bệnh. Tác nhân gây bệnh được xác định là do virus Human papiloma gây nên. Thời gian ủ bệnh khá dài, thông thường sẽ kéo dài từ 2-9 tháng. Sùi mào gà là nhóm bệnh đặc trưng cho hiện tượng xuất hiện u nhú trên niêm mạc da người. Sùi mào gà ban đầu là những nhú gai nhỏ, xuất hiện khá rải rác, sau phát triển thành những mảng sùi lớn. Sùi mào gà khá mềm và ẩm, có màu hồng nhạt.
Bị bệnh sùi mào gà ở lưỡi có đau không?

Trả lời thắc mắc này của bạn, bác sỹ Lê Văn Hốt – bác sỹ chuyên khoa của phòng khám cho biết: chữa sùi mào gà ở miệng nói riêng và sùi mào gà nói chung hầu như không gây đau đớn khi tổn thương còn nhỏ,nhưng khi va chạm dễ chảy

Bệnh sùi mào gà ở lưỡi khi tiến triển mạnh mẽ rất dễ gây nên trường hợp viêm loét, hôi thối khó chịu. Khối sùi tiến triển lớn gây nên khó khăn cho việc sinh hoạt hàng ngày như ăn uống, nuốt, nói chuyện… Nghiêm trọng hơn, trường hợp trong nếu nhiễm HPV tuýp 16, 18 thì rất có nguy cơ mắc bệnh ung thư vòm họng. Mỗi người nhiễm bệnh còn tiềm ẩn nguy cơ lây bệnh cho những người khác. Chính do đó việc điều trị cần phải được tiến hành càng sớm càng tốt để hạn chế những tác động nguy hiểm đối với sức khỏe.

Tìm hiểu: Thảm họa dương vật bị ngứa làm như thế nào

chữa bệnh bệnh sùi mào gà bằng phương pháp đông tây y kết hợp. Việc điều trị đốt điện cao tần để loại bỏ hoàn toàn mụn sùi và những vùng niêm mạc da có khả năng phát triển thành ung thư. Tuy nhiên, vì đây là bệnh lây truyền do virus nên nguy cơ tái phát luôn tiềm ẩn. Khắc phục nếu này, các bác sỹ của phòng khám chất lượng cao áp dụng chữa bệnh bằng thuốc đông y. Thuốc có tác dụng giúp tăng cường sức đề kháng, giúp hạn chế tối đa tình trạng bệnh tái phát.

Với phương pháp này đã áp dụng điều trị thành công đối với nhiều hiện tượng bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà nói chung và sùi mào gà ở lưỡi nói riêng. Vì đây là vị trí dứt điểm sức nhạy cảm nên người bệnh cần phải tuyệt đối làm theo các chỉ định của các bác sỹ. Khuyến cáo người bệnh không nên tự ý thăm khám, chữa bệnh hay sử dụng bất cứ loại thuốc nào khi chưa có chỉ định của các bác sỹ.

 

 

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »