Chảy mủ ở dương vật chắc chắn bị bệnh lậu

Unknown 21:52:00

Chào bác sĩ! 2 tháng gần đây, em phát hiện đầu dương vật đỏ và bị chảy mủ, lúc đi tiểu có cảm giác đau buốt, đi tiểu nhiều lần trong ngày nữa. Em thực sự rất lo lắng, lên mạng tìm hiểu thì thấy rất giống bị bệnh lậu. Vậy các bác sỹ có thể giải đáp giúp em chảy mủ dương vật có phải bị bệnh lậu không? và cách chữa trị bệnh này như thế nào xét nghiệm bệnh lậu ở tphcm?. Mong nhận được hồi âm sớm của bác sỹ. (Nhật Minh, 24 tuổi Đồng Nai).
 

 


ĐẦU DƯƠNG VẬT CHẢY MỦ LÀ BIỂU HIỆN BỆNH GÌ?

Theo các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội tại Phòng khám Đa khoa Thế Giới, đầu dương vật chảy mủ màu xanh hoặc vàng xanh có thể là biểu hiện của bệnh lậu. Sự chẩn đoán sẽ rõ hơn nếu ngoài dấu hiệu dương vật có mủ, bạn còn kèm theo nhiều dấu hiệu khác thường như:

Đau tức dương vật, tiểu buốt ra mủ, tiểu nhiều lần và đau khi đi tiểu.

Dương vật, lỗ niệu đạo thường bị sưng tấy đỏ, có cảm giác nóng rát dọc theo niệu đạo.

Dương vật bị chảy mủ nhiều vào sáng sớm khi thức dậy.

Hiện tượng đái buốt ra mủ, đau khi quan hệ xảy ra nhiều hơn.

Bệnh nhân kèm theo triệu chứng sốt nhẹ, buồn nôn, toàn thân mệt mỏi, đau vùng chậu, đau vùng thắt lưng,…

** Nếu bạn đang có những triệu chứng điển hình trên như dương vật có mủ, đái ra mủ thì hãy đi hỗ trợ thăm khám ngay để được chẩn đoán kịp thời. Nếu thất sự bạn đã mắc bệnh lậu mà cứ để bệnh kéo dài sẽ dễ gây ra nhiều bệnh lý nguy hiểm.

Tiểu ra mủ nhiều khiến nam giới dễ bị viêm niệu đạo, chít hẹp niệu đạo, viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng, có khả năng gây vô sinh ở nam giới.

Thậm chí bệnh lậu còn có thể gây viêm màng não, nhiễm trùng máu, viêm khớp xương, có khả năng gây tử vong cao.

Ngoài ra, đầu dương vật chảy mủ cũng có thể là biểu hiện của bệnh viêm niệu đạo. Nhưng nếu bệnh không được hỗ trợ điều trị sớm cũng sẽ gây ra nhiều khó khăn trong vấn đề tiểu tiện, có thể dẫn đến bí tiểu. Khi phát triển thành mãn tính, sẽ gây nhiễm trùng máu, suy thận,…đe dọa đến tính mạng người bệnh. Vì thế, bạn cần thăm khám ngay sau khi có các dấu hiệu trên hoặc cách đơn giản hơn là trao đổi với các bác sĩ Mayo để được tư vấn cụ thể.

ĐỊA CHỈ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU UY TÍN TẠI TPHCM

Hiện nay, Phòng khám đa khoa Thế Giới là một trong số ít địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh lậu cũng như các bệnh lý nam khoa được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn và đã được Sở Y tế đánh giá là phòng khám chất lượng cao.

Đa khoa Thế Giới luôn áp dụng những phương pháp tiên tiến trên thế giới để hỗ trợ điều trị bệnh. Các phương pháp này được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, cùng hệ thống máy móc nhập khẩu từ nước ngoài, giúp bệnh nhân an tâm được hỗ trợ thăm khám tốt và hiệu quả.

Đặc biệt, hiện nay chua benh lau het bao nhieu tien đang áp dụng một phương pháp trong công cuộc hỗ trợ điều trị bệnh lậu đó là công nghệ DHA. Phương pháp này hạn chế nhiều các biến chứng trong quá trình hỗ trợ điều trị tránh bệnh trở nặng hơn.

Dịch vụ thăm khám đặc biệt, vô cùng kín đáo chỉ 1 bác sĩ- 1 bệnh nhân và dịch vụ đặt hẹn online, giúp khách hàng thoải mái, tự nhiên khi đến Đa khoa Thế Giới.

Mọi khoản phí thăm khám tại Đa khoa Thế Giới đều được công khai và niêm yết tại sảnh của phòng khám theo đúng quy định của Sở Y tế đưa ra nên bệnh nhân có thể tham khảo trực tiếp trước khi quyết định có nên tiến hành hỗ trợ điều trị, không phải lo lắng bị “chặt chém” như những nơi khác.

 

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »