Chưa lên đỉnh "đã hết đạn" phải làm sao ?

Sinh hoạt phòng the trước hôn nhân, con trai thường lo âu bị nhìn thấy nên luôn hấp tấp đạt "đỉnh", lâu ngày tạo thành phản xạ xuất tinh sớm cả lúc hết hôn. Cùng benh vien the gioi tìm hiểu vấn đề này như thế nào ? 



Các Bác Sỹ Phòng khám đa khoa Thế Giới cho biết : , khảo sát cho thấy xuất tinh sớm ở phái mạnh tại khá nhiều căn nguyên, trong đấy phân ra 3 căn nguyên chính gồm tâm lý, hành vi và bệnh. Yếu tố tâm lý thường mắc phải ở các quý ông với tư tưởng truyền thống xem việc quan hệ trước hôn nhân là tội lỗi. Khi k kiềm chế được ham muốn, chàng trai ấy lỡ "ăn cơm trước kẻng" luôn sợ hãi bị nhận ra. Mỗi lần gần gũi bạn tình, họ luôn hấp tấp làm xong "chuyện ấy " trong vài phút để nhanh chóng đạt đỉnh. Hành vi này lâu dần sẽ xuất hiện phản xạ xuất tinh sớm ngay cả sau khi họ đã bước vào đời sống vợ chồng.

Các Bác Sỹ Phòng khám đa khoa Thế Giới cho biết : Tình trạng xuất tinh sớm cũng thường thấy ở các người có thói quen thủ dâm liên tục. Lúc ấy mục đích của họ là mau chóng “giải tỏa” nên cố gắng bắt đầu trong thời gian nhanh nhất để xuất tinh nhanh. Thói quen này về lâu dài cũng tạo ra phản xạ có điều kiện gây xuất tinh sớm.

Trong 1 số trường hợp, đối tác chăn gối không hứng thú quan hệ mà cánh mày râu vẫn cố gắng thực hiện bằng được. Lúc này họ luôn nghĩ phải tiến hành thật nhanh để đạt "đỉnh". Lý do tâm lý này cũng tạo ra xuất tinh sớm.

Các Bác Sỹ  phòng khám thế giới cho biết : Ngoài đấy còn có một số lý do hành vi tạo ra chứng bệnh lý xuất tinh sớm. Nghiên cứu cho thấy thời gian của hành vi quan hệ có hệ quả đến thời gian xuất tinh. Ví như trong công đoạn "yêu" , người nữ đột nhiên bó chặt âm đạo sẽ gia tăng kích thích với dương vật, ảnh hưởng tới thời gian xuất tinh. Một số những căn nguyên bệnh lý như rối loạn hệ thần kinh, bệnh sinh dục cũng gây xuất tinh sớm. Ví như viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, viêm mào tinh hoàn. . .



Các Bác Sỹ Phòng khám đa khoa Thế Giới cho biết : Xuất tinh sớm có thể gây ra rối loạn chức năng phòng the, nặng hơn là gây ra bất lực ở con trai. Trường hợp này kéo dài làm con trai cảm thấy không đủ “bản lĩnh”, hình thành rối loạn tâm thần, mất tự tin. Người tình k đạt được thỏa mãn tình dục, ảnh hưởng tới cảm xúc, đe dọa tình yêu gia đình. Nhiều người bệnh bị xuất tinh sớm đi kèm với căng thẳng, nước tiểu vàng, ngủ k ngon giấc, cơ thể lạnh, tim đập nhanh hay những triệu chứng khác tác động đến chất lượng cuộc sống.

Để phục hồi trường hợp xuất tinh sớm, cánh mày râu cần nhờ tới sự tư vấn của bs tâm lý. Ngoài đó, cần bổ sung một số dòng thực phẩm hỗ trợ làm thuyên giảm biểu hiện của xuất tinh sớm


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »