Ở đâu khám chữa trị uy tín năm 2016

P.khám đk Thế Giới lừa đảo trải qua lẽ là cụm từ ngữ được tìm kiếm nhiều nhất trên internet trong mấy ngày vừa rồi. Thực hư những cẩm nang về pk Thế Giới lừa đảo là như thế nào? trải qua đúng là phòng khám đa khoa thế giới thật k?
 

 


“Em là SV, thời kỳ gần đây em thấy vùng kín của bản thân có những biểu hiện lạ bất thường. Em đang tính đi kiểm tra cụ thể xem ra sao mà chưa trải qua thời kỳ. Mấy đứa bạn em tư vấn nên đến kiểm tra tại pk đa.khoa Thế Giới vì các bạn đó cũng đã trải qua số người nhà đi chữa tại đây, thầy thuốc siêu ân cần mà điều chữa bệnh cũng khá hiệu quả. Em có seach thử google về p.khám hoặc đọc được đa dạng thông tin “phòng khám đa khoa thế giới”. Em rất hoang với không biết thực hư như thế nào? Mong cả nhà cho em ý muốn kiến”.

Trên đây là trích dẫn của 1 bạn đọc trong 1 diễn đàn mà chúng tôi mới cập nhật được. thực chất hiện nay có rất nhiều phòng khám tư trên địa bàn Hồ Chí Minh, ngoài việc phục nhu cầu kiểm tra chữa của số người bệnh thì các phòng khám này còn trải qua điểm cộng nổi trội đấy là: cập nhật liên tục những phương tiện, cách thức hiện đại của các nước hiện đại; các thủ tục kiểm tra chữa nhanh chóng, không đánh mất nhiều thời gian chờ đợi các bệnh viện công lập. Theo tìm hiểu của chúng tôi thì pk đa.khoa Thế Giới được thành lập từ năm 2008, trải qua nhiều năm hoạt động và thăm khám chữa trong những chuyên ngành như: phụ khoa, nam khoa, bệnh lý xã hội, căn bệnh trĩ, hôi nách, bao quy thứ nhất… phòng khám đã thu hút được đông đảo lượng bệnh lý nhân tới đây và sau công đoạn trị bệnh đa phần đều nhận được phản hồi hữu hiệu. Vậy, có đúng là pk đk Thế Giới lừa đảo căn bệnh nhân hay k? Hãy cùng chúng tôi “cận mục sở thị” để biết thêm thông tin về sự thật này.

Cẩm nang phòng khám đa.khoa Thế Giới 648 Võ Văn Kiệt lừa đảo đúng hoặc sai?

Chuyên nghiệp ngay từ các làm thứ nhất tiên

Trong vai trò là bệnh nhân đến kiểm tra bệnh, chúng tôi có mặt bởi phòng khám đa khoa Thế Giới từ khá sớm. Khác với cảnh chờ đợi ở các bệnh lý viện công lập, chúng tôi được những y tá do đây tận tình chỉ bảo trong việc khiến thủ tục, mặc dù khi đó cũng có siêu nhiều bệnh nhân đang chờ tới lượt được khám. Tuy nhiên, theo như cảm nhận của chúng tôi thì thái độ của bệnh nhân rất vô tư.

Tôi nhắc khái quát về tình hình viêm nhiễm phụ khoa của mình thì được y tá hướng dẫn lấy sổ thăm khám bệnh lý, sau ấy được chuyển xuống p.khám tổng quát, xét nghiệm và siêu âm ban đầu dò với mức phí được thu theo đúng giá trên bảng niêm yết. Sau lúc xét nghiệm và siêu âm thứ nhất dò xong cho tôi, bác sĩ có lấy dịch âm đạo và bảo tôi chờ để lấy hiệu quả soi tươi, lúc đấy mới có kết luận chuẩn xác về tình trạng viêm nhiễm. Cuối cùng, sau 1 chừng thời kỳ chờ đợi ko lâu thì tôi được trả thành công. Quay trở lại phòng khám tổng quát để lấy mong muốn kiến của bác sĩ và đơn thuốc thì tôi đã được nghe một đoạn tư vấn dài, tỉ mỉ của một vị bác sĩ nam giới về bệnh tình. Trên Thực tế thì tôi k có dấu hiệu gì của căn bệnh hay hiệu quả trả về là tôi cũng k mắc viêm nhiễm gì cả. nhưng, chuyên gia đã dành thời gian để dặn dò tôi rất kỹ lưỡng trong việc phòng hay giảm thiểu các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, còn cẩn thận khuyên tôi nếu thấy bất cứ triệu chứng gì bất thường thì phải quay lại để được thăm khám và trị bệnh kịp thời, thêm vào đấy b.sĩ còn đưa cho tôi 1 quyển catalog nhỏ về những dịch vụ của phòng khám cũng như khẩu phần chăm sóc s.khỏe cho bệnh nhân.

Qua lần “cận mục sở thị” trên thì phóng viên chúng tôi rút ra được một số đánh giá trái chiều so với những ý muốn kiến trên mạng như sau:

- Thái độ phục vụ của y tá hoặc bác sĩ chu đáo, thân thiện hay rất hòa nhã

- Căn bệnh nhân tới khám đều được lấy sổ hay hóa đơn thanh toán đàng hoàng (k như nhiều độc giả phàn nàn về chi phí và hóa đơn mập mờ)

- phương pháp thăm khám bệnh tuân thủ theo đúng quy trình, trải qua bệnh gì thăm khám bệnh đấy chứ k hề “bôi thêm” hay “nghiêm trọng hóa” bệnh lý để lấy thêm tiền của bệnh nhân và khiến bệnh nhân cảm thấy sợ hãi.

- Bác sĩ khá là ân cần trong việc dặn dò bệnh nhân.

Để biết rằng thêm những cẩm nang này, chúng tôi trải qua tìm hiểu thêm 1 số thông tin trên mạng, trong trang chủ của pk đa khoa Thế Giới trải qua chỉ định rõ ràng cho bệnh nhân về quay trình khám chữa online, từ việc tư vấn, đăng ký khám chữa… đều có hình thức đăng ký trực tuyến, giúp bệnh nhân tiết kiệm được thời gian, kinh phí và công sức đi lại. Đây cũng là Cách làm chuyên nghiệp mà phổ biến cs. Y tế hiện nay đang vận dụng.

Rất đông căn bệnh nhân tìm đến đây để thăm khám trị bệnh

Một ấn tượng nữa mà chúng tôi thấy được ấy chính là số lượng số người bệnh lý đến đây thăm khám chữa, mặc dù hôm đó chúng tôi đã tới từ rất sớm (8h sáng, cũng là giờ mở cửa của phòng khám) nhưng chúng tôi rất ngạc nhiên bởi bệnh lý nhân xếp hàng ở đây khá đông, tuy vậy ko hề có sự xáo trộn và mất đi trật tự vì quy trình khiến cho việc của p.khám khá nhanh và khoa học.

Trên tấm bảng nhiều quyền lợi mà bệnh nhân được hưởng, cớ một số nội dung như sau:

- Ko phân biệt bất cứ đối tượng căn bệnh nhân nào

- Tỉ lệ căn bệnh trong trường hợp nguy cấp buộc phải chữa trị ngay thì sẽ được ưu tiên mau chóng cho dù có đóng viện phí hay k

- tất cả thắc bị hay băn khoan của căn bệnh nhân đều được giải đáp kịp thời

- căn bệnh nhân trải qua quyền từ chối sử dụng các dịch vụ điều chữa trị nếu như ko muốn

- Nhận hợp lý sổ kiểm tra bệnh, hóa đơn thanh toán hay đơn thuốc

- bệnh nhân có quyền đóng góp mong muốn kiến trực tiếp về thái độ phục vụ, hiệu quả dịch vụ vì đây

1 số quyền lợi nêu ở trên có thể là nguyên nhân bệnh nhân tìm tới phòng khám đông như vậy. Trên rất nhiều các forum, diễn đàn… chúng tôi cũng thấy nhiều mong muốn kiến phản hồi hiệu quả của bệnh lý nhân sau lúc chữa trị.

Từ những điều "mục sở thị" trên, chắc bạn cũng hiểu, và đã trả lời được cho câu hỏi: "p.khám đa khoa Thế Giới lừa đảo" là đúng và sai. Chúng tôi khẳng định lại, p.khám đa.khoa Thế Giới 648 Võ Văn Kiệt - Đống Đa - Hồ Chí Minh k lừa đảo căn bệnh nhân!

Giám đốc pk cho biết: “ngày nay, trải qua cực kỳ nhiều phòng khám được mở ra. Tuy nhiên, k bắt buộc p.khám nào cũng bảo đảm an toàn và hiệu quả để phục vụ bệnh lý nhân. Việc nhận được những thông tin “phòng khám đa khoa thế giới” hay “pk đk Thế Giới chặt chém bệnh nhân” cực kỳ có thể là chiêu trò cạnh tranh của những phòng khám và các cá nhân có mong muốn định xấu muốn phá hoại hình ảnh của Thế Giới . nhưng, với phương châm “lương y như từ mẫu”, các chuyên gia của phòng khám đa.khoa Thế Giới luôn sạch kinh bản thân bởi trọng trách được giao, chất lượng và hình ảnh của pk được kiểm tra thông qua ý kiến phản hồi của bệnh nhân".

 

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »