themes wordpress văn phòng luật sư đẹp nhất 2015

Unknown 02:30:00
Pháp luật và trật tự là một doanh nghiệp nghiêm ngặt và đòi hỏi nỗ lực dành riêng hoặc là cá nhân hoặc từ những người chia sẻ kinh nghiệm làm việc trực tuyến của họ để có được khách hàng thích hợp của nó. Tất cả mọi thứ bạn cần cho một người thiết kế website wordpress cho  trang web luật sư hiện đại như thanh trượt, blog, phòng trưng bày, thiết lập danh mục đầu tư, thân thiện, màn hình võng mạc di động đáp ứng vv là đặc trưng và cũng tích hợp vào các chủ đề này.
  1. Giao diện themes wordpress văn phòng luật sư Camp
1.Giao diện themes wordpress  văn phòng luật sư Camp
1. Giao diện themes wordpress văn phòng luật sư Camp
Bạn có thích cảm giác ấm cúng khi bạn đang ngồi trên hiên nhà buổi tối được bao bọc trong một comforter mềm và đọc một cuốn sách mê hoặc trong khi dùng từng ngụm nhỏ trà nóng? Bạn có muốn vượt qua cảm giác này đến trang web của bạn, do đó người dùng của bạn sẽ được đắm mình trong bầu không khí bí ẩn giống nhau không? Sau đó, chúng tôi tự hào giới thiệu Camp – một chủ đề đó là tinh tế giống như một cuốn sách cũ hiếm, và dễ sử dụng như kéo. Với chủ đề này, bài viết của bạn sẽ nhận được một dấu vết của sự khôn ngoan cổ xưa – một tính năng quyến rũ độc giả của bạn sẽ yêu thích! Để đầu nó đi, chủ đề này là phù hợp với tất cả các sẽ là tốt nhất cho nắm bắt không khí tinh tế của trang web của bạn. Bằng cách này, bạn có thể cài đặt những người và yên tâm rằng không có vấn đề tương thích sẽ xuất hiện bao giờ. Xem cho chính mình – hãy kiểm tra các bản demo của chủ đề này tại
  1. Giao diện themes wordpress văn phòng luật sư Biznez Lite
Giao diện themes wordpress văn phòng luật sư Biznez Lite
Giao diện themes wordpress văn phòng luật sư Biznez Lite
Biznez Lite là một chủ đề kinh doanh tối thiểu, đáp ứng và thanh lịch, dễ dàng quản trị Tùy chọn Panel. BizNez Lite là một doanh nghiệp và danh mục đầu tư chủ đề hiện đại và linh hoạt trong đó cung cấp một nhấp chuột cài đặt và dễ sử dụng Quản trị Tùy chọn Panel. Biznez Lite chủ đề có thể dễ dàng được tùy chỉnh theo nhu cầu của bạn. Bạn có thể sử dụng biểu tượng tùy chỉnh riêng, logo alt văn bản, tùy chỉnh favicon, thêm các liên kết xã hội, biểu tượng feed rss, văn bản bản quyền của riêng vv Và tất cả điều này có thể dễ dàng quản lý từ Biznez Lite Theme chọn Panel. BizNez Lite hỗ trợ khu vực widgetized, đặc trưng hình ảnh và nó là bản dịch sẵn sàng là tốt. Bạn có thể sử dụng điều này để tạo ra bất kỳ loại trang web có thể là một trang web kinh doanh, danh mục đầu tư một trang web, một trang web của tổ chức phi lợi nhuận, một trang đích, một trang web giáo dục và vì vậy không.
  1. Giao diện themes wordpress văn phòng luật sư Business Pro
Giao diện themes wordpress văn phòng luật sư Business Pro
Giao diện themes wordpress văn phòng luật sư Business Pro
Business Pro là một Theme chuyên nghiệp với Easy Customization Options. Business Pro theme là phù hợp cho tất cả các trang web kinh doanh. Bạn có thể thay đổi logo của bạn, hình ảnh ba thanh trượt, văn bản và hình ảnh đặc trưng với cách sử dụng tùy chọn theme bảng. Bạn có thể chọn trang mẫu như thế, Left Sidebar Và fullwidth.
  1. Giao diện themes wordpress văn phòng luật sư WP Barrister
Giao diện themes wordpress văn phòng luật sư WP Barrister
Giao diện themes wordpress văn phòng luật sư WP Barrister
WP Barrister là một chủ đề của công ty. Nó được đặc biệt phù hợp cho các công ty dịch vụ chuyên nghiệp, những người muốn đến hồ sơ nhân viên của họ. Nó đi kèm với các tùy chọn của chúng tôi dân Plugin hồ sơ mà làm cho nó dễ dàng để triển khai một trang hồ sơ nhân viên hấp dẫn với các liên kết đến hồ sơ nhân viên cá nhân bao gồm cả hình ảnh, tiểu sử và các liên kết truyền thông xã hội.
  1. Giao diện themes wordpress văn phòng luật sư MH Newsdesk lite
Giao diện themes wordpress văn phòng luật sư MH Newsdesk lite
Giao diện themes wordpress văn phòng luật sư MH Newsdesk lite
MH Newsdesk là một tin tức WordPress chủ đề hiện đại và năng động với thiết kế phẳng đẹp và sự linh hoạt tuyệt vời. Đây template tin tức cho WordPress là lý tưởng cho up-to-date blog, tạp chí trực tuyến và tất cả các loại của các trang web tin tức sôi động khác. MH Newsdesk WordPress chủ đề được tập trung vào nội dung tin có giá trị và tươi của bạn. Trong trường hợp bạn cần biết thêm các tính năng, tiện ích bổ sung và các tùy chọn nâng cao để tùy chỉnh trang web của bạn, bạn có thể nâng cấp lên phiên bản cao cấp của MH Newsdesk.
  1. Giao diện themes wordpress văn phòng luật sư Expert
Giao diện themes wordpress văn phòng luật sư Expert
Giao diện themes wordpress văn phòng luật sư Expert
Expert là một, chủ đề người dùng thân thiện và phong cách hiện đại. Nó có một danh sách các tính năng tùy chỉnh cho phép bạn thực hiện các loại khác nhau của những thay đổi trong cách bố trí, phong cách, màu sắc và phông chữ. Các chủ đề có dễ sử dụng. Nó có thiết kế bố trí đầy đủ đáp ứng.
  1. Giao diện themes wordpress văn phòng luật sư WP Jurist
Giao diện themes wordpress văn phòng luật sư WP Jurist
Giao diện themes wordpress văn phòng luật sư WP Jurist
 Luật gia là một chủ đề nhạy được thiết kế cho các công ty luật, mặc dù nó sẽ phù hợp với bất kỳ doanh nghiệp dịch vụ chuyên nghiệp mà muốn để cấu cán bộ chuyên môn của họ. Bold và đơn giản trong phong cách bình thường của chúng tôi, nó đi kèm với các tùy chọn dân Profiles plugin mà thêm ‘dân’ loại bài tùy chỉnh. Nếu bạn sử dụng này, bạn cũng có thể sử dụng bao gồm các mẫu trang hồ sơ để trình bày một trang tìm kiếm hồ sơ nhân viên xinh đẹp. Có nhà lựa chọn trang mẫu với thanh trượt có thể hiển thị tất cả các bài viết, hoặc một bộ sưu WordPress tĩnh nếu bạn thích, và sử dụng các vật dụng bạn có thể bổ sung thêm nội dung tùy chỉnh cho trang chủ. Kiểm tra các bản demo cho các ví dụ của tất cả các tùy chọn.
  1. Giao diện themes wordpress văn phòng luật sư SPARK
Giao diện themes wordpress văn phòng luật sư SPARK
Giao diện themes wordpress văn phòng luật sư SPARK
 SPARK là một CSS3 Powered và WordPress phiên bản mới nhất Ready Theme cho các công ty kinh doanh nhỏ để kinh doanh doanh nghiệp. Thiết kế hiện đại và các tùy chọn khác sẽ cung cấp cho các WordPress Driven trang web một cái nhìn hấp dẫn. SPARK là Responsive, Super Elegant và Professional Theme mà sẽ được điều chỉnh tự động với tất cả các thiết bị thông minh. Quyền và Footer Sidebar sẽ được sử dụng để hiển thị các vật dụng. Full Template rộng có thể được sử dụng để hiển thị showcase hoặc các trang khác
  1. Giao diện themes wordpress văn phòng luật sư Elisium
Giao diện themes wordpress văn phòng luật sư Elisium
Giao diện themes wordpress văn phòng luật sư Elisium
 Elisium là một chủ đề WordPress miễn phí đáp ứng, lý tưởng cho một trang web kinh doanh. Các chủ đề đi kèm với 2 lựa chọn trang web (blog và trình bày trang) và một dễ dàng để sử dụng trang tùy chọn. Đó là một chủ đề hoàn toàn đáp ứng, do đó, nó sẽ hiển thị độc đáo trên bất kỳ thiết bị, từ máy tính thông thường để điện thoại thông minh của bạn.
  1. Giao diện themes wordpress văn phòng luật sư PepBiz
Giao diện themes wordpress văn phòng luật sư PepBiz
Giao diện themes wordpress văn phòng luật sư PepBiz
 PepBiz là một chủ đề linh hoạt điều chỉnh trang web của bạn với các thiết bị di động, máy tính bảng hoặc máy tính để bàn. Nó có thể được sử dụng cho cả doanh nghiệp hoặc trang web cá nhân. Các chủ đề có tính năng trượt đáp ứng, lựa chọn chủ đề của bảng điều khiển và nhiều hơn nữa. Từ bảng điều khiển tùy chọn chủ đề của chúng tôi bạn có thể dễ dàng tải lên biểu tượng của riêng bạn, thêm các liên kết mạng xã hội và vv PepBiz được tối ưu hóa cho mọi trình duyệt hiện đại và được kiểm tra trong Firefox, IE, Safari, Opera và Chrome.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »